Monday, April 6, 2009

ayan ka na naman...

Kala ko ba goodbye na
Bakit ngayon bumabalik ka?
Kala ko ba its better this way
Bakit ngayon nagpaparamdam ka uli?
Kala ko ba we just have to keep things simple
Bakit ngayon nalilito na naman ako?


Haay...

Why do things have to be so complicated?

Di Na Natuto
Gary Valenciano

nand'yan ka na naman
tinutukso-tukso ang aking puso
ilang ulit na bang
iniiwasan ka di na natuto

sulyap ng 'yong mata
laging nadarama kahit malayo, ooh
nahihirapan na
lalapit-lapit pa di na natuto

isang ngiti mo lang
at ako'y napapaamo
yakapin mong minsan
ay muling magbabalik sa'yo

na walang kalaban-laban
ang puso ko'y tanging iyo lamang
ooh...

o eto na naman
laging nananabik ang aking puso,
ooh...
muling bumabalik
sa 'yong mga halik
di na natuto

refrain:

isang ngiti mo lang
at ako'y napapaamo (woh...)
yakapin mong minsan
ay muling magbabalik sa'yo

na walang kalaban-laban
ang puso ko'y tanging iyo lamang

refrain:

isang ngiti mo lang
at ako'y napapaamo (woh...)
yakapin mong minsan
ay muling magbabalik sa'yo

na walang kalaban-laban
ang puso ko'y tanging iyo lamang
ang puso ko'y tanging iyo lamang


Di Na Natuto - Gary Valenciano

No comments: